Xem Phim: Phim Hoa Cúc Xanh Trên Kênh HTV7 Online



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn
Phim Hoa Cúc Xanh Trên Kênh HTV7 Online
Xem Phim Hoa Cúc Xanh Trên Kênh HTV7 - phim hoa cuc xanh tren htv7 trọn bộ trực tuyến 2012 Online

- Tên phim: Hoa Cúc Xanh 2012
- Đạo diễn: Bùi Thạc Chuyên
- Diễn viên: Elly Trần, Nguyễn Thùy Dương, Hồ Bích Trâm, Hoàng Thiên Long, Lưu Quang Anh, Anh Tài, Cao Minh,..
- Nhà sản xuất: Entertainment
- Thể loại: Truyền Hình, Tâm Lý
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Hoa Cúc Xanh là một bộ phim dành cho giới trẻ, đề cao tính vươn lên, vượt khó cũng như phê phán những thủ đoạn lộc lừa, tranh giành xoay quanh 4 nhân vật chính : Giáng Mi, Hạ Lan, Tấn Minh và Khánh Huy. Bốn bạn trẻ đại diện cho 4 con người, 4 suy nghĩ khác nhau từng bước xây dựng sự nghiệp theo cách của riêng họ để rồi mỗi người gặt hái kết quả theo cách họ gây dựng nên. Nguyễn Thùy Dương (trái) vào vai phản diện và Elly Trần (phải) vào vai chính diện trong bộ phim "Hoa cúc xanh".

Phim Hoa Cúc Xanh Trên Kênh HTV7 Online

Bộ phim truyền hình Hoa Cúc Xanh quy tụ nhiều diễn viên trẻ, tập trung vào các hot girl, hot boy trong cộng đồng trẻ như: Elly Trần, Nguyễn Thùy Dương, Miss Teen 2010 Hồ Bích Trâm, ca sĩ Hoàng Thiên Long, Lưu Quang Anh, Anh Tài, Cao Minh, vv.. dự kiến phát sóng vào quý 2 năm 2012 trên kênh HTV7 trọn bộ trực tuyến

Phim Hoa Cúc Xanh Trên Kênh HTV7 Online

Thông tin từ ekip làm phim cho biết " Dù nhiều người nói Elly hợp với vai phản diện nhưng cô vẫn thích đóng những vai chính diện hiền lành, nhu mì theo đúng con người của cô".Hóa thân vào nhân vật Giáng Mi trong bộ phim Hoa cúc xanh, Elly cho biết cô cảm thấy thích thú vô cùng, vì Giáng Mi là vai diễn mà cô chờ đợi đã lâu. Thông tin từ ekip làm phim cho biết "Dù nhiều người nói Elly hợp với vai phản diện nhưng cô vẫn thích đóng những vai chính diện hiền lành, nhu mì theo đúng con người của cô".

Phim Hoa Cúc Xanh Trên Kênh HTV7 Online

Nếu như Giáng Mi (Elly Trần thủ vai) trong sáng, ngây thơ hồn nhiên bao nhiêu thì Hạ Lan (Nguyễn Thùy Dương - cô bé vào vai Chiêu Dương trong "Lời nguyền huyết ngải") lại thủ đoạn bấy nhiêu, cô ganh tị với những gì Giáng Mi có và tìm cách tranh lấy, thế nhưng luật nhân quả ở đời luôn tồn tại: gieo nhân nào gặp quả đó. Trải qua nhiều khó khăn, đôi lúc tưởng chừng ngã quỵ nhưng Giáng Mi vẫn sống tốt, với một khát vọng vươn lên và cuối cùng cô đã có tất cả: tình yêu, gia đình, sự nghiệp.

Phim Hoa Cúc Xanh Trên Kênh HTV7 Online

Nguyễn Thùy Dương sinh năm 1993 tại Đồng Nai, có gương mặt trong trẻo và tinh khôi như búp bê. Được đạo diễn Bùi Thạc Chuyên chọn vào vai chính trong bộ phim "Lời nguyền huyết ngải", sau đó Thùy Dương được các nhà làm phim chú ý bởi vóc dáng mảnh khảnh, khuôn mặt baby và lối diễn xuất dễ thương của mình. Trong bộ phim mới này, Dương vào vai Hạ Lan hay gạnh tị, nham hiểm, luôn tìm cách hại bạn mình là Giáng Mi để đạt được những gì mình mong ước.

Thùy Dương cho biết đây là lần đầu tiên đóng vai phản diện, vì từ trước đến nay với khuôn mặt trẻ thơ này, nhiều người vẫn chọn cô vào vai chính diện, là diễn viên trẻ nên đây là cơ hội để cô biến hóa hình ảnh của mình trong mắt khán giả. Nguyễn Thùy Dương từng nhận vai nữ chính Chiêu Dương trong phim của ĐD Bùi Thạc Chuyên, Cô gái sinh năm 1993 cũng là một hotgirl của cộng đồng mạng với nickname Yu Dương.

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Hoa Cúc Xanh Trên Kênh HTV7 tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 - phim hoa cuc xanh tap 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 trọn bộ tren htv7 trọn bộ trực tuyến 2012 Online
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=creD7lXcwso|[/id]

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2012 PHIMHTC, All Rights Reserved.
Disclaimer: PHIMHTC is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. PHIMHTC is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by Bao Daik