Xem Phim: Vietnam's Got Talent – Tìm Kiếm Tài Năng [Tuần 3] VTV3 Online



Ấn +1 Để xem phim nhanh hơn
Vietnam's Got Talent – Tìm Kiếm Tài Năng [Tuần 3] VTV3 Online
Xem Chương Trình Vietnam's Got Talent – Tìm Kiếm Tài Năng [Tuần 3] Trên Kênh VTV3 | xem chuong trinh tim kiem tai nang Viet trọn bộ trực tuyến Tuần 3 ngày 1/1/2012 Online

- Tên chương trình: Tìm kiếm tài năng Việt Nam - Tuần 3 – 1/1/2012
- Khu vực: Miền Bắc - Hà Nội
- Ban Giám Khảo : Thành Lộc – Thúy Hạnh – Huy Tuấn
- MC : Quyền Linh – Chi Bảo
- Ngày lên sóng: 01/01/2012
Giới thiệu: Nếu như ở tập trước, khán giả được chứng kiến những màn trình diễn solo độc đáo của thí sinh như: tiết mục cậu bé 8 tuổi nhảy Michael Jackson hát “Chú ếch con” làm nên một hiện tượng trong tập 2 của chương trình, các tài năng nhí lại tiếp tục gửi đến khán giả những tiết mục dễ thương và gây nhiều bất ngờ thì với tuần 3 của Vietnam’s Got Talent phát sóng tối nay, những nhóm dự thi đầu tiên sẽ chính thức trình làng.

Đang Chiếu Trên VTV3 Click Vào Đây Để Xem

Vietnam's Got Talent – Tìm Kiếm Tài Năng [Tuần 3] VTV3 Online
Vietnam's Got Talent – Tìm Kiếm Tài Năng [Tuần 3] VTV3 Online
Vietnam's Got Talent – Tìm Kiếm Tài Năng [Tuần 3] VTV3 Online

Trong Tập 3 Vietnam’s Got Talent 2011, khán giả xem truyền hình còn có cơ hội theo dõi những hình ảnh hậu trường để lắng nghe những nỗi niềm sau sân khấu và chứng kiến những phút tranh luận có phần căng thẳng của các giám khảo trước một tiết mục không lấy được trọn vẹn ba câu “Tôi đồng ý” từ cả ba vị giám khảo để quyết định xem thí sinh đó có được đi tiếp vào vòng sau hay không.

Cũng trong tập 3, khán giả truyền hình sẽ cùng các giám khảo và khán giả đến với những thí sinh đặc biệt của chương trình. Họ là những người bằng nghị lực phi thường cùng những đam mê cháy bỏng đã vượt lên trên khiếm khuyết để khiến người khác phải khóc cười vì cảm động và vui sướng.


Chương trình “Tìm kiếm tài năng Việt Nam” (VietNam’s Got Talent) sẽ tiếp tục gửi đến khán giả VTV3 tuần 3 tập 3 của chương trình. Tuần 3 Vietnam’s Got Talent 2011 được phát sóng trên VTV3 lúc 21h ngày 1/1/2012.

Bên cạnh đó, Nhật ký hành trình”, chương trình đồng hành của “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” được phát sóng vào lúc 16h50 hằng ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần trên sóng VTV3, bắt đầu từ ngày 12/12/2011 sẽ mang tới những câu chuyện thú vị về hành trình chinh phục giải thưởng 400 triệu đồng của các thí sinh. Các chương trình kết quả sẽ được phát sóng vào thứ 3 hàng tuần từ 20h00 trên VTV2 hoặc VTV6 và sẽ kéo dài đến tháng 5/2012. Mời quý vị và các bạn đón xem..:)
[id]Full-T3;http://www.youtube.com/watch?v=0XOsVx2CGp8|Full;http://www.youtube.com/watch?v=4Wd5qOScNb8|1/1/2012;http://www.youtube.com/watch?v=pjC-EgpMv8Y|[/id]

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2012 PHIMHTC, All Rights Reserved.
Disclaimer: PHIMHTC is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from Files Hosting Sites, Video Hosting Sites and many others respected providers. PHIMHTC is not liable for copyright by any country. If the content is in question of copyright violations, please contact the provider directly.
Design by Bao Daik